แค่เถียงกันค่าเติมแก๊ซเกินไป ๑ บาท ๘๐ สตางค์ แล้วฆ่ากัน

เด็กปั๊มปืนดุ ยิงอดีต พล.ต.ท.ดับ เหตุไม่ยอมจ่ายส่วนเกินเติมแก๊ส 1.80 บาท เข้ามอบตัวแล้ว เผยผู้ตายเป็นตำรวจเก๊ อ้างมียศประกอบธุรกิจ

        จากกรณีข่าวเด็กปั๊มแก๊สแอลพีจีใน จ.จันทบุรี ก่อเหตุยิงอดีตตำรวจยศ พ.ต.ท.เสียชีวิต เนื่องจากไม่ยอมจ่ายเงินส่วนเกินเติมแก๊ส 1.80 บาทนั้น ล่าสุด มีรายงานว่า ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวต่อ พล.ต.ต.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีแล้ว




        จากการสอบสวน ทราบชื่อ นายฤทธิ์ ปรีดาธรรม หรือ เคน อายุ 37 ปี เป็นพนักงานปั๊มน้ำมันจำหน่ายแก๊สแอลพีจี "รักชูก้า" หน้าตลาดกลางเทศบาลมะขามเมืองใหม่ โดยเจ้าตัวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ พล.ต.ท.พลังพล ภักดี อดีตข้าราชการตำรวจแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ขับรถเก๋งวอลโว่ เข้ามาเติมแก๊ส 600 บาท แต่ตนเติมแก๊สเกินไป 1.80 บาท ซึ่งทาง พล.ต.ท.คนดังกล่าว ไม่ยอมจ่ายเงินส่วนเกิน จึงเกิดการโต้เถียงรุนแรง และตนบันดาลโทสะชักปืนในกระเป๋าเก็บเงิน ที่เจ้าของปั๊มให้พกไว้ตอนกลางคืนกรณีมีเหตุการณ์ฉุกเฉิน กระหน่ำยิงผู้ตาย 3 นัดซ้อน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายฤทธิ์ ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดี พร้อมทั้งเปิดเผยว่า จากการสืบประวัติผู้ตายพบว่าไม่ได้เป็นตำรวจจริง แต่แอบอ้างใช้ประกอบธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับจัดไฟแนนซ์
http://hilight.kapook.com/view/62060

จากเดลินิวส์
 จันทบุรี - เด็กปั๊มเมืองจันท์ ก่อเหตุยิงอดีตตำรวจภูธรภาค 2 ยศ พ.ต.ท.เสียชีวิตคาปั๊มแก๊ส ริมถนนสายจันทบุรี-สระแก้ว หลังเติมแก๊สเกินจากที่สั่ง 1.80 บาท แล้วอดีตตำรวจลงมาต่อว่าจนเกิดโมโห คว้า .38 ออกมายิงดับ ก่อนหลบหนีไป
      
       เมื่อเวลา 22.00 น.คืนวันที่ 21 ส.ค. 2554 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.บดินทร์ คงขวัญ ร้อยเวร สภ.ภูธรมะขาม จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในปั๊มแก๊สรักชูก้า บริเวณถนนสายจันทบุรี-สระแก้ว ขาเข้าเมืองจันทบุรี ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย
      
       จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายใน ปั๊มแก๊สหน้าหัวจ่ายแก๊ส ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.38 เข้าที่หัวไหล่ซ้าย จำนวน 2 นัดและที่แก้ม 1 นัด ทราบชื่อต่อมาชื่อ พ.ต.ท.พลังพล ภักดี อายุ 58 ปี เป็นอดีตข้าราชการตำรวจภูธรภาค 2 ไม่ทราบบ้านเลขที่อยู่อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์
      
       ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อวอลโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ธว-4263 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียชีวิตจอดเติมแก๊สอยู่ ภายในปั๊มในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้ภายในตัวของผู้เสียชีวิตยังพบทรัพย์สิน ประกอบด้วยเงินสดจำนวน 2,731 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย 1 ใบ
      
       เจ้าหน้าที่สอบถามนายประสงค์ มีขวัญ ผู้ดูแลปั๊มแก๊สรักชูก้า ได้ความว่า ผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ท.พลังพล ภักดี ได้ขับรถยนต์เก๋งเข้ามาเติมแก๊สยังปั๊มแก๊สที่เกิดเหตุ โดยได้ให้นายเคน อายุ 37 ปี ไม่ทราบนามสกุล พนักงานปั๊มเติมแก๊สให้จำนวน 600 บาท แต่นายเคนเติมให้เกินไป 1 บาท 80 สตางค์ ทำให้ พ.ต.ท.พลังพลลงมาจากรถต่อว่านายเคนอย่างรุนแรง ทำให้นายเคนเกิดความโมโหเดินไปหลังปั๊มแก๊สเพื่อไปหยิบอาวุธปืนขนาด .38 มายิงใส่ พ.ต.ท.พลังพลจำนวน 3 นัด จน พ.ต.ท.พลังพลล้มลง จากนั้นนายเคน ได้ขี่รถจักรยนต์หลบหนีไป
      
       ในเบื้องต้นทาง พ.ต.อ.สถาพร อมรรัตน์สุชาติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมะขามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรมะขามลงพื้นที่หาข่าวและตามจับ นายเคนมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจและเป็นการยิงอดีตข้าราชการตำรวจด้วย รวมทั้งเป็นคดีสะเทือนขวัญที่ประชาชนให้ความสนใจ
ดูคลิปจากยูทูปส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น